Vì sao TH True Milk lựa chọn Viet Nam International Sourcing 2023 để quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác?

Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?

Việc xuất khẩu hàng Việt Nam nói chung và các sản phẩm TH true MILK nói riêng thông qua hệ thống mạng lưới phân phối của các tập đoàn bán lẻ nước ngoài là một kênh xuất khẩu hiệu quả, bền vững. Ở mỗi thị trường sẽ có các thách thức và rào cản khác nhau, với sự hỗ trợ của các tập đoàn phân phối bán lẻ hàng đầu thế giới, các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam như các sản phẩm của Tập đoàn TH sẽ tới tay hàng triệu người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối trên toàn thế giới. 

Vì sao TH đăng ký tham gia gian hàng tại sự kiện Viet Nam International Sourcing? Kỳ vọng của TH khi tham gia sự kiện là gì?

Viet Nam International Sourcing 2023 thu hút hàng trăm doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực cùng hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao ở các ngành hàng là thế mạnh của Việt Nam. Chúng tôi tham gia gian hàng tại VN International Sourcing để thúc đẩy kết nối giữa kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm và kết nối với các đối tác phân phối, bán lẻ uy tín trên toàn thế giới thông qua sự kiện hôm nay. 

Chiến lược phát triển thị trường của Doanh nghiệp trong thời gian tới?

Trong nhiều năm qua, nhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường khó tính hoặc có tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và đặc biệt là Trung Quốc – nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới. Với mục tiêu mở rộng thị trường, đem sản phẩm từ đồng đất Việt “cất cánh” năm châu thì trong thời gian tới. TH sẽ tiếp tục phát triển kênh bán hàng tại các thị trường như Trung Quốc, Dubai và nỗ lực tiếp cận các thị trường mới. 

Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh gì khi tham gia vào các chuỗi cung ứng quốc tế?

Để cho ra đời dòng sữa tươi sạch được người tiêu dùng Việt tin dùng trong nhiều năm qua, Tập đoàn đã thiết lập chuỗi sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao và công nghệ quản trị đan xen vào nhau để tạo ra những sản phẩm với năng suất, chất lượng quốc tế với chi phí và giá thành hợp lý. Đó là những điểm tạo nên tính cạnh tranh của sản phẩm TH.

Chúng tôi ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, sản xuất gần 160 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe và đang tiếp tục mở rộng sang ngành hàng thực phẩm chế biến. Là các sản phẩm đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, sản phẩm TH đạt tiêu chí tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe. Do đó, với chất lượng và giá thành cạnh tranh có được từ ứng dụng sản xuất quy mô lớn, công nghệ cao, TH tin tưởng các sản phẩm của TH sẽ được người tiêu dùng trên thế giới quan tâm, yêu thích.

VIET NAM INTERNATIONAL SOURCING 2024, TP. Hồ Chí Minh, 06 - 08/06/2024
Đăng ký ngay